Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt nổi tiếng hiện nay

Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt nổi tiếng hiện nay

Tháp giải nhiệt là thiết bị có nhiều tính năng ưu việt đối với việc làm mát cho nhà máy công nghiệp, các tòa nhà cao tầng. Vì vậy, thiết bị này đang ngày càng được quan tâm và đầu tư. Nhờ được quan tâm nhiều hơn nên các nhà sản xuất tháp giải nhiệt cũng theo đó mà tăng lên, mỗi nhà sản xuất sẽ nghiên cứu thị trường và thiết kế ra những loại tháp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu ngay Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt nổi tiếng hiện nay nhé!

 

 

I. Sơ lược về tháp giải nhiệt

 

 

Tháp giải nhiệt có nhiều tên gọi khác như: tháp làm mát, tháp tản nhiệt, tháp giải nhiệt,... Đúng với tên gọi, tháp giải nhiệt có chức năng chủ yếu là làm mát nước, từ đó làm giảm nhiệt độ cao tại các nhà máy thực hiện nhiệm vụ sản xuất và các tòa nhà cao tầng.

Phương thức hoạt động chủ yếu của tháp giải nhiệt là trích nhiệt từ nguồn nước nóng chảy vào tháp, sau đó giải phóng khí nóng ra bên ngoài khí quyển và giữ lại lượng nước mát để chuyển lại cho các máy móc thiết bị trong nhà máy.

Chính vì tháp giải nhiệt là thiết bị quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí tại những tòa nhà cao tầng, các phân xưởng và các nhà máy nên ngày càng có nhiều nhà sản xuất tháp giải nhiệt xuất hiện với đa dạng các sản phẩm có mức công suất hoạt động khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

 

 

II. Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt

 

 

Đâu là nhà sản xuất tháp giải nhiệt chất lượng, đảm bảo uy tín trên thị trường gồm nhiều những sản phẩm tháp với hình dáng, hiệu quả hoạt động và công suất riêng biệt?

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất tháp giải nhiệt, trong số đó có 4 thương hiệu được đánh giá với mức cao thông qua nhận xét của khách hàng sau thời gian sử dụng. Vì vậy, 4 thương hiệu này luôn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và ủng hộ.

Top 4 thương hiệu đó là: Thuận Tiến Phát, Tashin, Alpha, Liang Chi. Dưới đây là một số thông tin về các thương hiệu này:

 

1. Tháp giải nhiệt hãng Thuận Tiến Phát ( TTP Cooling Tower )

Thuận Tiến Phát (TTP cooling tower) là nhà sản xuất tháp giải nhiệt của Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, chế tạo và gia công các tháp giải nhiệt.

 

 

Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt nổi tiếng hiện nay

Thuận Tiến Phát - Top 4 nhà sản xuất tháp giải nhiệt nổi tiếng hiện nay

 

 

Từng sản phẩm mà Thuận Tiến Phát sản xuất luôn được nghiên cứu kỹ càng và được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, công ty này luôn nỗ lực mang đến thiết bị Việt Nam chất lượng cao đối với người dùng, giúp hạn chế bớt chi phí bỏ ra và cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường.

Không thua kém các sản phẩm từ nhà sản xuất tháp giải nhiệt khác, tháp giải nhiệt Thuận Tiến Phát sản xuất luôn được đảm bảo về chất liệu tốt, độ bền cao.

Cụ thể, phần vỏ tháp cũng được sản xuất từ sợi thủy tinh giúp hạn chế mài mòn cũng như chống chịu các yếu tố bên ngoài môi trường tác động. Phần khung sắt được bao bọc bởi mạ tráng kẽm chống rỉ sét, giúp hạn chế hư hại, oxy hóa và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

 

2. Nhà sản xuất tháp giải nhiệt Tashin

Tashin là một trong những nhà sản xuất tháp giải nhiệt được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay do sở hữu các model tháp có nhiều ưu điểm, kiểu dáng nổi bật và hiệu năng hoạt động cao.

Hãng này ở tại Đài Loan, mang đến cho khách hàng danh sách đa dạng sản phẩm với những dòng tháp giải nhiệt dạng tròn, dạng vuông với nhiều mức công suất làm lạnh riêng. Các tháp của hãng này có thể đáp ứng tốt các yêu cầu làm mát của tòa nhà, nhà máy và xí nghiệp hiện nay.

 

>> Đọc tiếp bài viết: Hiệu suất tháp giải nhiệt - Những điểm cần lưu ý khi sử dụng

 

Hơn nữa, Tashin còn có thiết bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nên có thể làm ra những thiết bị đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dùng cảm thấy an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời yếu tố tuổi thọ cũng như độ bền luôn được đảm bảo không thua kém các sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Với thiết kế thông minh, các tháp giải nhiệt của Tashin luôn có khả năng tận dụng những điều kiện sẵn có, qua đó giúp cho người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể về điện năng hay thời gian làm mát nước. Hơn nữa, thiết bị giải nhiệt của hãng này cũng đảm bảo thân thiện với môi trường.

 

3. Nhà sản xuất tháp giải nhiệt Kuken

Nhà sản xuất tháp giải nhiệt tiếp theo cũng được sản xuất tại Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ chất lượng đảm bảo chuẩn quốc tế. Thật vậy, các linh kiện và bộ phận cấu thành tháp giải nhiệt Kuken đều được trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chọn lọc kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

 

 

Nhà sản xuất tháp giải nhiệt Kuken

 

 

Vỏ và thân của tháp giải nhiệt Kuken có độ bền cao, linh kiện có thể tháo rời nên dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt ở nhiều điểm khác nhau một cách thuận tiện nhất. Sở hữu thiết kế theo dòng khí lưu đối lập, tháp giải nhiệt Kuken có chứa một quạt gió phía trên đỉnh và gắn theo phương nằm ngang để quạt đẩy khí nóng ra ngoài.

 

4. Nhà sản xuất tháp giải nhiệt Liangchi

Nhà sản xuất tháp giải nhiệt chất lượng cuối cùng mà bài viết này muốn đề cập chính là Liang Chi với hơn 50 năm kinh nghiệm tích lũy. Sản phẩm của hãng qua nhiều dòng khác nhau luôn được chú trọng đổi mới và cải tiến tốt hơn.

Hầu hết các sản phẩm tháp giải nhiệt của Liangchi đều được thiết kế dạng tròn, phần vỏ được làm từ FRP, khả năng chống mài mòn và chịu tác động bên ngoài gây ra tốt, trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và linh kiện phổ biến nên dễ tìm kiếm.

Nhà sản xuất tháp giải nhiệt Liangchi luôn nỗ lực nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm có công suất vận hành ổn định, chia ra làm nhiều loại tương ứng với nhiều giá khác nhau. Hiệu năng làm việc của các tháp này cũng rất ấn tượng. Kết hợp với đó là các bộ phận tấm giải nhiệt, cánh quạt,... đều được sản xuất từ vật liệu chất lượng như nhôm, nhựa ABS giúp quá trình hoạt động của tháp hiệu quả hơn.

Tháp Liangchi không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường làm việc, giúp mang lại hiệu quả đáng kể đối với vấn đề năng lượng, hơn nữa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, giúp ổn định hoạt động sản xuất của máy móc và thiết bị trong nhà xưởng.

Với những nhà sản xuất tháp giải nhiệt được nhắc đến trên đây, khách hàng hoàn toàn an tâm vì các đơn vị này luôn đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm tốt giúp nâng cao năng suất hoạt động của hệ thống máy móc tại doanh nghiệp của mình.

Trên đây là một số chia sẻ về các nhà sản xuất tháp giải nhiệt uy tín trên thị trường, hy vọng những thông tin này sẽ có ích để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để cân nhắc kỹ trước khi lắp đặt tháp giải nhiệt cho doanh nghiệp.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm tháp giải nhiệt, lắng nghe tư vấn và được thiết kế sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình, bạn có thể liên hệ ngay với Thuận Tiến Phát - Nhà sản xuất & phân phối tháp giải nhiệt TTP, công ty có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, đã lắp đặt cho nhiều đơn vị doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ tháp giải nhiệt chất lượng, đảm bảo duy trì sự ổn định của máy móc cũng như giúp tăng năng suất cao hơn.

Chia sẻ: