Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng

Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng

Tháp giải nhiệt tại Đà Nẵng đã và đang được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp tại Đà Nẵng. Đây được xem là biện pháp làm mát nước hiệu quả giúp duy trì tuổi thọ của các máy móc và dây chuyền sản xuất. Để tháp làm mát hoạt động ổn định và phù hợp cần lựa chọn địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng uy tín.

 

 

I. Nhu cầu tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng

 

 

Theo thống kê của TP. Đà Nẵng, đầu tư vào công nghiệp đang là mũi nhọn phát triển của thành phố nhờ các chính sách hỗ trợ mà thu hút được rất nhiều dự án có quy mô lớn, từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong giai đoạn 2021-2025, nhằm đáp ứng nhu cầu quan trọng về đất cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp nhỏ và vừa, siêu nhỏ, Đà Nẵng sẽ phát triển thêm 4-5 cụm khu công nghiệp khác.

Vì thế nhu cầu tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng ngày một tăng. Nhằm nâng cao hệ thống dây chuyền sản xuất, đảm bảo sự ổn định trong hệ thống máy móc. Đảm bảo hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng, năng suất sản phẩm, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

 

 

Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng - Thuận Tiến Phát

Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng - Thuận Tiến Phát

 

 

II. Kinh nghiệm lựa chọn tháp giải nhiệt

 

 

A. Lựa chọn tháp giải nhiệt nước phù hợp với quy mô và nhu cầu sản xuất

Việc lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp giúp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả hoạt động lại tốt nhất. Để lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp ta cần dựa vào các yếu tố : Khả năng làm mát, lưu lượng nước cần làm mát, Nhiệt độ nước cần làm mát. Ngoài ra cần xác định không gian và vị trí lắp đặt,… từ đó sẽ lựa chọn được loại tháp giải nhiệt phù hợp.

 

B. Thương hiệu tháp giải nhiệt nước uy tín tại đà nẵng

Tháp giải nhiệt ( cooling tower) có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Trên thị trường hiện nay tháp giải nhiệt đa dạng về mẫu mã, kiểu dạng. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ mua phải tháp giải nhiệt kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất, tốn kém nhiều chi phí. Các thương hiệu tháp giải nhiệt uy tín hiện nay như : Thuận Tiến Phát ( TTP) , Liang Chi, Tashin,…Đây được xem là 3 thương hiệu lớn tại Việc Nam được đánh gia cao về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

 

C. Nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín

Nếu bạn đã lựa chọn được thương hiệu tháp giải nhiệt mong muốn, bước tiếp theo là tìm kiếm nhà phân phôi uy tín. Vì thị trường ngành tháp giải nhiệt ngày càng phát triển nên mức độ cạnh trong ngành rất cao. Các nhà buôn bán trung gian phân phối, mua đi bán lại ngày càng nhiểu. Vì thế để mua được tháp giải nhiệt chất lượng và giá cả cạnh tranh. Công ty Tháp Giải Nhiệt nước Thuận Tiến Phát là đơn vị sản xuất tháp nhiệt đáng để bạn cân nhắc.

 

>> Đọc tiếp bài viết: Các loại cánh quạt dùng cho tháp giải nhiệt nước

 

 

Chọn Thuận Tiến Phát - Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng

Chọn Thuận Tiến Phát - Địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng

 

 

Thuận Tiến Phát - Công ty sản xuất phân phối tháp giải nhiệt uy tín tại Đà Nẵng

Hơn 15 năm hoạt động trong ngành tháp giải nhiệt. Tháp giải nhiệt thương hiệu TTP ( Thuận Tiến Phát ) đã khẳng định vị thế của trên thị trường cạnh tranh gay gặt ngành tháp giải nhiệt nước.

 

  • Vừa là nhà sản xuất cũng là nhà phân phối nên sản phẩm tháp giải nhiệt được bán ra trên thị trường với giá cực kỳ cạnh tranh. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt hàng ngàn công trình khác nhau. Đảm bảo cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt.
  • Chế độ bảo hành lâu dài lên đến 18 tháng
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo kỹ lưỡng trong phong cách làm việc. Giúp giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. 
  • Không những sản xuất và cung cấp tháp giải nhiệt mà còn cung tất cả các linh kiện của tháp giải nhiệt. Nên khách hàng yên tâm nếu 1 trong số những linh kiện bên trong tháp bị hỏng sẽ có thiết bị thay thế.
  • Giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố Đà Nẵng
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích thước

 

Không chỉ là địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt ở Đà Nẵng, Tháp giải nhiệt TTP ( Thuận Tiến Phát còn các chi nhánh khác ở Hà Nội, Hưng Yên, Thành Phố Hồ Chí Minh, Long An,….đảm bảo giao hàng nhanh chóng và kịp thời cho quý khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu về tháp giải nhiệt nước tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ 0907 667 318 để được hỗ trợ giao hàng, và giải đáp tư vấn nhanh chóng.

Chia sẻ: