Nên chọn địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt?

Nên chọn địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là thiết bị có công dụng giúp làm mát nhiệt độ hoạt động của các máy móc hoạt động trong các công xưởng hoặc nhà máy. Nhờ có thiết bị này mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa máy móc đáng kể. Dù vậy, tháp giải nhiệt cũng là thiết bị công nghệ nên khó tránh khỏi những tình huống bị hư hỏng. Lúc này, bạn nên chọn địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt nhanh chóng để không làm trì trệ quá trình vận hành chung.

 

 

I. Vì sao nên chọn địa chỉ uy tín để sửa chữa tháp giải nhiệt

 

 

Chúng ta đều không thể phủ nhận những vai trò mà tháp giải nhiệt mang lại cho doanh nghiệp, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc thiết bị này có thể hoạt động tốt mãi mãi mà đôi khi nó cũng có thể xảy ra một số vấn đề hỏng hóc.

Những vấn đề hư hỏng khiến bạn phải tiến hành sửa chữa tháp giải nhiệt nhanh chóng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó có thể do hệ thống tuần hoàn gặp trục trặc do lượng nước ít, độ rung ồn của tháp bỗng lớn hơn bình thường, quá trình hoạt động của tháp để thất thoát nhiều nước, các linh kiện bị trục trặc không hoạt động,...

 

 

Nên chọn địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

Nên chọn địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

 

 

Khi gặp phải một trong những dấu hiệu trên, doanh nghiệp cần nhanh chóng tìm đến trung tâm sửa chữa Tháp Giải Nhiệt nước làm mát Cooling Tower TTP vừa đảm bảo uy tín. Vì hiện nay, tháp giải nhiệt ngày càng phổ biến nên xuất hiện nhiều đơn vị trục lợi bằng các báo sai lỗi để tăng chi phí sửa chữa. Khách hàng không chỉ bị mất tiền “oan” mà còn tốn công tái sửa chữa vì chất lượng sản phẩm không còn được đảm bảo, đáng nói hơn là tháp sau khi sửa xong có thể nhanh hư hơn.

 

Việc lựa chọn đơn vị sửa chữa tháp giải nhiệt rất quan trọng vì đối với những nơi đảm bảo độ tin cậy sẽ có tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

 

 

II. Tháp giải nhiệt thường gặp những lỗi nào?

 

 

Có rất nhiều vấn đề mà tháp giải nhiệt có thể gặp phải, dưới đây là một số lỗi thường gặp yêu cầu bạn cần tiến hành sửa chữa tháp giải nhiệt càng sớm càng tốt:

 

 

Những lỗi thường gặp ở tháp giải nhiệt

Những lỗi thường gặp ở tháp giải nhiệt

 

 

A. Các chi tiết kim loại bên trong tháp bị ăn mòn

Sau một thời gian sử dụng, các chi tiết kim loại như giá đỡ, bulong,... sẽ dần xuống cấp và xảy ra sự ăn mòn. Nếu không sửa chữa tháp giải nhiệt sớm thì tình trạng hư hỏng sẽ ngày một nghiêm trọng hơn, khi đó chi phí bỏ ra cũng tăng cao hơn rất nhiều. Nguyên nhân có thể gây ra tình trạng ăn mòn chi tiết kim loại là:

  • Nguồn nước vào có lẫn tạp chất gây phản ứng hóa học với các chất có trong hệ thống gây ra ăn mòn.
  • Xử lý nước thải và bảo trì tháp giải nhiệt bằng các chất hóa học không hợp lý.

 

B. Bên trong tháp bị bám nhiều cáu bẩn

Các chất bẩn, tạp chất,.... nếu có điều kiện bám trong hệ thống tháp trong thời gian dài tích tụ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng vận hành, khiến cho chi phí bỏ ra để sử dụng tháp ngày một tăng lên. Các chất này không tan trong nước, chúng thường bám ở trên tấm filling giải nhiệt, ống dẫn hoặc tay phun,... cùng nhiều bộ phận khác.

 

Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng này là:

  • Nước đầu vào chưa được xử lý nên còn chứa tạp chất, tạo ra các chất bẩn bám vào bên trong thiết bị.
  • Chưa loại bỏ hoàn toàn các cáu bẩn nên ngày càng tích tụ nhiều hơn.
  • Vệ sinh tháp giải nhiệt đúng thời gian định kỳ.

 

>> Đọc tiếp bài viết: Quy trình tuân thủ thực hiện bảo trì tháp giải nhiệt nước

 

 

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt

 

 

C. Tháp giải nhiệt có nhiều vi sinh vật

Thêm một tình huống đòi hỏi doanh nghiệp phải nhanh chóng sửa chữa tháp giải nhiệt là nước bên trong tháp có mùi hôi do vi sinh vật phát triển. Vấn đề này có ảnh hưởng xấu đến hoạt động cũng như tuổi thọ của tháp.

Việc vi sinh vật có cơ hội phát triển bên trong tháp có thể do một trong những nguyên nhân sau:

  • Nồng độ chất hữu cơ có sẵn trong nước cao tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển.
  • Điều kiện môi trường gồm: độ ẩm, nhiệt độ,... tạo cơ hội cho vi sinh vật phát triển.

 

D. Tháp phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động

Một trong những lỗi hỏng được quan tâm nhất hiện nay chính là tháp giải nhiệt bị ô nhiễm tiếng ồn. Cụ thể, thiết bị này thường phát ra âm thanh lớn làm ảnh hưởng những người làm việc ở xung quanh. Một số nguyên nhân gây nên tình trạng này là:

  • Sự va chạm của cánh quạt và vỏ bồn.
  • Cánh quạt nằm không cân.
  • Khô mỡ ở hộp giảm tốc khiến chi tiết máy ma sát với nhau.
  • Giọt nước rơi xuống đáy giải nhiệt.

 

Ngoài ra, vẫn còn nhiều tình huống đòi hỏi doanh nghiệp phải sửa chữa tháp giải nhiệt càng sớm càng tốt như:

  • Nhiệt độ của tháp tăng cao do nước tuần hoàn quá nhiều mà lưu lượng gió không đủ làm mát. Ngoài ra, có thể do tấm filling giải nhiệt bị tắc nghẽn, ống phun bị bám bẩn,...
  • Lượng nước tuần hoàn trong tháp ít do ống phun hoặc lưới lọc bị tắc, nước từ nguồn quá ít không đủ cho máy bơm bơm nước. Hoặc do máy bơm có công suất yếu không hút được nước.
  • Động cơ bị quá tải do điều kiện dòng điện thấp, độ nghiêng của cánh quạt không đủ để đưa gió vào tháp,...

 

 

III. Địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

 

 

Nếu trong quá trình sử dụng, tháp giải nhiệt của doanh nghiệp bạn có vấn đề hư hỏng thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tháp giải nhiệt uy tín và chuyên nghiệp như công ty Thuận Tiến Phát qua số điện thoại: 0907 667 318.

Đến thời điểm hiện tại, Thuận Tiến Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tháp giải nhiệt uy tín nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Đến với Thuận Tiến Phát, bạn hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm nhờ những điểm mạnh vượt trội sau:

 

 

Địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

Địa chỉ uy tín sửa chữa tháp giải nhiệt

 

 

A. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Tại Thuận Tiến Phát, đội ngũ nhân viên được đào tạo trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có thể khắc phục mọi sự cố đối với tháp giải nhiệt thành thạo. Tại đây cũng có cung cấp linh kiện thay thế chính hãng với mức giá cực kỳ hợp lý, nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, cam kết phục vụ khách hàng lâu dài.

 

B. Giá thành hợp lý

Mức giá sản phẩm tại công ty rất phải chăng, các thiết bị đều là chính hãng, đã được trải qua quy trình kiểm định chất lượng, đảm bảo khả năng vận hành, độ bền, chất lượng,... Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo dưỡng và bảo trì tháp giải nhiệt.

 

C. Chính sách bảo hành

Những sản phẩm đang trong thời gian bảo hành của Thuận Tiến Phát sẽ được cam kết khắc phục sự cố đảm bảo đúng với thỏa thuận và tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhiệm vụ của khách hàng chỉ đơn giản là lưu giữ phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng nguyên vẹn, không có dấu vết tẩy xóa và có dấu xác nhận được cung cấp bởi công ty Thuận Tiến Phát.

Lưu ý thêm, công ty sẽ không bảo hành hoặc sửa chữa tháp giải nhiệt miễn phí cho các trường hợp tháp giải nhiệt hư hỏng với nguyên nhân không phải do nhà sản xuất. Ví dụ như trường hợp thiết bị bị cháy nổ, tác động cơ học, thiên tai, hỏa hoạn, tự ý tháo rời tháp,...

Tin rằng, với những thông tin được chia sẻ ở đây, bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn Thuận Tiến Phát làm nơi đáng tin cậy để giúp doanh nghiệp của mình xử lý được những vấn đề của tháp giải nhiệt.

Chia sẻ: