Tháp Giải Nhiệt Kuken - THUẬN TIẾN PHÁT

Tháp Giải Nhiệt Kuken

Thương hiệu đến từ Nhật Bản - tháp giải nhiệt Kuken đang được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua. Sản phẩm tháp giải nhiệt Kuken vốn được biết tới với nhiều công dụng và đặc điểm nổi trội cùng mức chi phí lắp đặt hợp lý. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua những nội dung dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

 

 

I. Chức năng của tháp giải nhiệt Kuken

 

 

Sản phẩm tháp giải nhiệt kuken có nhiều chức năng nổi trội. Sản phẩm tháp giải nhiệt cao cấp được dùng trong phục vụ công việc làm mát toàn bộ hệ thống máy móc cho nhà xưởng. Làm mát trong doanh nghiệp hoặc phục vụ trong hệ thống điều hòa ở những tòa nhà cao tầng hiện nay.

 

 

Tháp giải nhiệt KuKen được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp

Tháp giải nhiệt KuKen được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp

 

 

Quá trình làm mát máy móc từ những cơ sở nhà máy lớn, khu nhà xưởng tại các doanh nghiệp vừa giúp đảm bảo cho máy móc đạt hiệu suất làm việc bền hơn. Chính vì vật ngày nay có nhiều công ty chú trọng đầu tư vào sản phẩm tháp giải nhiệt. Một số chức năng của tháp giải nhiệt có thể kể đến như sau:

 

A. Chức năng giúp hỗ trợ và tăng thêm năng suất làm việc hiệu quả

Dù là máy móc cao cấp, được nhập khẩu ở những đơn vị nổi tiếng đến đâu thì khi máy hoạt động lâu dài sẽ bị ảnh hưởng. Chính sự ma sát tăng cao và liên tục sẽ là nguyên nhân chính gây ra tình trạng làm nóng động cơ. Nếu như chúng ta không tiến hành làm mát kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tình trạng xấu không đáng có như hư hỏng hoặc xảy ra chập cháy. Sản phẩm tháp giải nhiệt sẽ có thể tăng hiệu quả công việc giải quyết tình trạng hư hỏng trên máy móc.

 

 

Hệ thống tháp giải nhiệt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng máy

Hệ thống tháp giải nhiệt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng máy

 

 

B. Tháp giải nhiệt giúp tiết kiệm chi phí

Bên cạnh đó tháp giải nhiệt còn giúp các bạn có thể làm mát được động cơ máy móc trong các ngành công nghiệp nặng. Ngoài ra sản phẩm có thể hỗ trợ làm mát cho những hệ thống điều hòa khí và sử dụng nhiều trong những ngành bảo quản đồ đông lạnh…

 

Tháp giải nhiệt KuKen cao cấp giúp gia tăng tuổi thọ. Đồng thời đảm bảo độ bền cho sản phẩm máy móc để tiết kiệm được hẳn 1 khoản ngân sách trong việc bảo dưỡng và tiến hành sửa chữa máy móc nhà xưởng.

 

 

II. Cấu tạo tháp giải nhiệt kuken

 

 

Ngày nay các sản phẩm tháp giải nhiệt Kuken thường được thiết kế với dạng hình vuông. Sản phẩm thiết kế kèm theo hệ thống giải nhiệt kín. Đa số những sản phẩm của thương hiệu kuken đều được ưa chuộng và được các chuyên gia đánh giá cao.

 

Tháp giải nhiệt KuKen được gia công từ những vật liệu gia công và linh kiện đi kèm cao cấp. Đồng thời để đem lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt chính là sự kiểm soát chặt chẽ vô cùng tỉ mỉ từ khâu sản xuất.

 

 

GIỚI THIỆU CẤU TẠO CỦA SẢN PHẨM THÁP GIẢI NHIỆT MANG THƯƠNG HIỆU KUKEN

 

 

A. Động cơ được trang bị hệ thống tiên tiến hiện đại

Hệ thống động cơ tháp giải nhiệt được thiết kế tiên tiến hiện đại. Có thể tạo được cơ năng chuyển đổi cho dòng tháp giải nhiệt. Ngoài ra, động cơ thương hiệu kuken còn được thiết kế dạng chống thấm nước tối ưu, là giải pháp tuyệt với các doanh nghiệp nên tham khảo.

 

 

Tháp giải nhiệt Kuken được trang bị linh kiện cao cấp

Tháp giải nhiệt Kuken được trang bị linh kiện cao cấp

 

 

B. Thiết kế tấm giải nhiệt cao cấp

Tháp giải nhiệt kuken còn được trang bị thiết bị giải nhiệt. Phần nước sẽ được phun trực tiếp ở bề mặt của tấm giúp tăng cường khả năng trao đổi nhiệt. Bên cạnh đó tấm giải nhiệt của Kuken còn được làm từ nhựa PVC.

 

C. Phần vỏ tháp và khung đỡ đi kèm

Chất liệu sợi thủy tinh cao cấp được chuyên dùng để làm phần vỏ tháp. Riêng phần khung đỡ chính là thép được bọc mã bởi kẽm nên có thể giữ và bảo vệ rất tốt cho động cơ bên trong đó có thể chống lại được nhiều tác động xấu, không mong muốn từ môi trường bên ngoài.

Phần thiết kế đế bồn đi kèm với ống thoát gió. Phần đế bồn chính là bộ phận để chứa nước. Đế bồn chứa nước đã được làm lạnh trước đó của tháp. Còn ống thoát gió có nhiệm vụ quan trọng trong việc đưa luồng khí nóng được tách ra từ nước để ra ngoài môi trường.

 

D. Cấu tạo cánh quạt

Cánh quạt tháp giải nhiệt được làm bởi hợp kim nhôm. Thương hiệu Kuken luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu có độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thể giúp người dùng được tùy chỉnh lượng gió phù hợp với tình hình thực tế. Ngoài ra, phần cánh quạt quay êm, siêu bền chắc nên không phát ra những tiếng ồn lớn. Đi kèm với đó sản phẩm có thể giúp giảm tiêu hao năng lượng điện trong quá trình sử dụng.

 

 

Phần ông nước của tháp giải nhiệt cao cấp

Phần ông nước của tháp giải nhiệt cao cấp

 

 

E. Phần ống nước

Riêng ống nước của tháp được thiết kế với 2 phần cho nước vào, cho nước ra. Bên cạnh đó người dùng còn có thể điều chỉnh được lưu lượng nước tùy thuộc vào nhu cầu địa hình hiện tại.

Bên cạnh những bộ phận chúng tôi kể trên, còn có những bộ phận như hệ thống để lọc đường ống, thiết bị để chống ồn và tấm lưới chắn bảo vệ…

 

 

III. Nguyên lý hoạt động của tháp Kuken 140

 

 

Nguyên lý làm việc của sản phẩm tháp giải nhiệt tương ứng với phần lớn các loại máy giải nhiệt được làm từ nước khác. Nguyên lý hoạt động dùng để tách nhiệt khỏi nước từ việc bay hơi. Tháp giải nhiệt sử dụng không khí và có thể đưa được khí nóng ra bên ngoài môi trường hiện nay.

Lượng nước ở trong tháp được làm mát với nhiệt độ dao động từ 5 tới 12 độ thì người dùng còn có thể sử  dụng lượng nước đó làm mát cho những trang thiết bị máy móc của mình được.

Nguồn nước được đưa vào trong tháp được phun bởi dạng tia xuống tấm giải nhiệt. Ở quá trình này luồng gió sẽ được đưa trong tháp và cuốn nhiệt lượng của nước bởi việc bay hơi. Khi đó không khí nóng ở tháp sẽ nhanh chóng được thải ra ngoài tháp.

 

 

Tháp giải nhiệt cao cấp giúp máy móc có thể sử dụng bền bỉ

Tháp giải nhiệt cao cấp giúp máy móc có thể sử dụng bền bỉ

 

 

IV. Mua tháp giải nhiệt Kuken ở đâu?

 

 

Địa chỉ nào chuyên phân phối tháp giải nhiệt Kuken uy tín là câu hỏi được nhiều độc giả băn khoăn trong thời gian qua. Trên thực tế công ty Thuận Tiến Phát chính là đơn vị uy tín, tin cậy, là địa chỉ vàng để bạn không còn phải loay hoay tìm kiếm.

Thuận Tiến Phát là công ty chuyên phân phối tháp giải nhiệt kín, tháp giải nhiệt thương hiệu Kuken cao cấp. Chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm mức giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao chế độ bảo hành, bảo trì cho khách hàng thường xuyên, định kỳ.

Đi tìm đơn vị tin cậy, hãy nhớ đến Thuận Tiến Phát. Chúng tôi có hệ thống cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam đã và đang đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn trong thi công tháp giải nhiệt.

Thuận Tiến Phát tự hào là thương hiệu Việt được đánh giá cao bởi những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn đọc có nhu cầu được liên hệ tư vấn và nghe báo giá chi tiết nhất hãy gọi đến số máy 0907 667 318 để được tư vấn báo giá, hướng dẫn lắp đặt, giải đáp thắc mắc kịp thời.

Chia sẻ: